Siêu trí nhớ học đường là gì? Có nên cho con học siêu trí nhớ học đường không?

Siêu trí nhớ học đường là gì? Có nên cho con học siêu trí nhớ học đường không?

Trí nhớ kém, học trước quên sau, bé rất khó khăn và mất nhiều thời gian để học những môn thuộc bài dài 2-3 trang đang là vấn đề đau đầu mà rất nhiều phụ huynh đang gặp phải. Là cha mẹ, ai cũng muốn con mình học được tốt hơn mà vẫn có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và được hoạt động những gì mình thích.

 

Siêu trí nhớ học đường chính là lựa chọn thông minh của quý phụ huynh đang có con nhỏ từ lớp 1 đến lớp 12. Siêu trí nhớ học đường là gì? Có nên cho con học siêu trí nhớ học đường không? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

 

Đừng lo, Siêu trí nhớ học đường giúp con giải quyết vấn đề này. Bộ công cụ giúp con học tập nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Học nhanh nhớ lâu, học tập nhẹ nhàng, thuộc bài ngay tại lớp.

 

 

 

1. Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu Siêu trí nhớ học đường là gì?

Siêu trí nhớ học đường là phương pháp rèn luyện trí nhớ, kích hoạt 2 bán cầu não,  giúp bé học nhanh hơn, nhớ lâu hơn, học nhẹ nhàng hơn.

Được ra mắt vào tháng 12/2020, do Kỷ lục gia trí nhớ thế giới Nguyễn Phùng Phong và đội ngũ hơn 200 giáo viên có chuyên môn xuất sắc được trung tâm mời về đào tạo, xây dựng và phát triển. 

Siêu trí nhớ học đường là kết quả sau nhiều năm chắc lọc, tổng hợp các phương pháp học tập và ghi nhớ hiệu quả nổi tiếng thế giới của các kỷ lục gia, các bậc thầy trí nhớ như Tony Buzan, Dominic O'Brien, Biswaroop, Erant Katz,… được biên soạn rất sinh động. Đây là phương pháp hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé học được nhanh, nhớ lâu, ứng dụng vào việc học tại nhà, tại trường,…giúp bé có khoảng thời gian học tập vui vẻ, nhanh chóng.

Khóa học siêu trí nhớ học đường dành cho đối tượng nào? 

Đây là khóa học cho bé từ lớp 1 đến lớp 12, bao gồm phương pháp rèn luyện kích hoạt 2 bán cầu não, giúp bé học nhanh, nhớ lâu, áp dụng một cách thuần thục vào việc ghi nhớ các môn học trên trường. Ngoài ra, khóa học siêu trí nhớ học đường còn 8000 video bài giảng Song ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh _ sơ đồ Mipmap sách giáo khoa bé có thể tham khảo trước khi đi học.

Những bé ở độ tuổi nhỏ hơn ba mẹ có thể đăng ký về tham khảo để hướng dẫn lại cho bé để con học được dễ dàng hơn. Bé ở độ tuổi này là giai đoạn vàng để bé rèn luyện kích hoạt hai bán cầu não, kích thích khả năng sáng tạo, tự giác tìm tòi học hỏi của bé, Giúp bé tự tin hơn, biết cách tư duy thông minh và linh hoạt trong việc học.

Hình thức học khóa học Siêu trí nhớ học đường?

Siêu trí nhớ học đường là khóa học online, video bài giảng thu sẵn, mình đăng nhập học được trên điện thoại, máy tính, ipad,...mỗi ngày chỉ cần cho bé rèn luyện 30ph đều đặn mỗi ngày để nâng cao hiệu quá. Vì là khóa học thu sẵn nên ba mẹ linh động được thời gian học học siêu trí nhớ cho bé. Hiện tại đã có hơn 17.000 học sinh theo học khóa này.

2. Lợi ích của siêu trí nhớ học đường

 

Việc học của con cần có: Phương pháp đúng + kế hoạch, người trợ giúp, đặc biệt là các phương pháp học tập bằng cả não bộ. Nếu con đang học mà không đúng phương pháp thì tốn rất nhiều thời gian nhưng lại không hiệu quả. Nếu đúng phương pháp thì có thể rút ngắn thời gian học chỉ bằng nửa nhưng hiệu quả tăng gấp nhiều lần . Siêu trí nhớ học đường mong muốn đem lại cho các em những phương pháp học đúng đắn và nhiều lợi ích khác cho bé:

  • Các kỹ thuật ghi nhớ, giúp cho các con học nhanh - nhớ lâu, có nhiều thời gian nghỉ ngơi vui chơi.

  • Luyện cho các con có một bộ não khỏe mạnh.

  • Kích thích sự sáng tạo của mỗi đứa trẻ, tạo ra những sản phẩm tóm tắt theo ý tưởng của mình.

  • Dễ dàng hệ thống lại những kiến thức đã học trong từng học kỳ, từng năm học. Giúp cho các con ôn bài thi cuối học kỳ, thi chuyển cấp, thi đại học hiệu quả hơn.

  • Xem bài trước khi lên lớp, ôn bài sau khi học ở trường thông qua các video giáo trình của các khối lớp, các bài mẫu tham khảo.

  • Biết cách tư duy thông minh và linh hoạt trong việc học.

  • Củng cố khả năng sáng tạo, tự giác tìm tòi học hỏi của bé, Giúp bé tự tin hơn.

  • Chủ động việc học, biết tự chuẩn bị bài trước khi đến lớp, ôn lại bài sau khi về nha. 

  • Giảm thời gian học bài của bé, giúp con học và làm được những điều mình thích.

 

3. Nội dung chính của khóa học Siêu trí nhớ học đường

 

Các phương pháp kỹ thuật ghi nhớ được trình bày dễ hiểu, chỉ cần xem qua là bé có thể nắm được cách học môn Toán, văn, sử,... như thế nào bằng các phương pháp sau:

  • Liên tưởng liên kết
  • Điền vào chỗ trống
  • Kể chuyện
  • Hành trình
  • Lặp đi lặp lại
  • Đọc to
  • Ảo viết
  • Phản ứng nhanh
  • Gom nhóm
  • Ghi chép hình ảnh
  • Vẽ sơ đồ tư duy

30 video bài giảng kỹ thuật rèn luyện trí nhớ bao gồm video và ebook đa dạng phương thức học tập.

 

Sách Ebook Siêu trí nhớ học đường

 

 

 

 

4000 video bài giảng SGK từ lớp 1 – 12 tất cả các môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Sử, Địa, Tiếng Anh,.... theo đúng chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Đặc biệt là mỗi bài giảng đều có song ngữ Anh - Việt, bé sẽ được học tập như ở môi trường Quốc Tế phát triển tốt hơn năng lực Ngoại Ngữ. 

 

 

Mỗi bài giảng chỉ kéo dài từ 10-15 phút nhưng bao quát được toàn bộ kiến thức bài học cho bé, hình ảnh ví dụ sinh động tăng sự thích thú của bé.

 

 

 

Kèm với đó là 4.000 bản tóm tắt kiến thức theo sơ đồ tư duy (Mindmap) giúp các bạn nắm được ý chính của bài, nhớ bài dễ dàng, nhanh chóng và nhớ rất lâu.

 

 

Đặc biệt video bài giảng SGK sẽ được update nếu chương trình thay đổi sách mới, kịp thời cập nhật để bé có thể tham khảo bài học trước khi đến trường.

 

4. Có nên cho con học siêu trí nhớ học đường không?

Với khối lượng học tập trên trường rất lớn như hiện nay thì việc tìm cho bé một phương pháp học tập là rất cần thiết. Đặc biệt đây là giải pháp hoàn hảo có các bé tiếp thu chậm, học trước quên sau. Phụ huynh dễ dàng nắm bắt được con đã học những gì, cần học gì để có thể đồng hành cùng con được tốt hơn.

Ứng dụng siêu trí nhớ trong học tập bé nắm bắt nhanh được bài học, nâng cao khả năng ghi nhớ, tăng sự tự tin, sáng tạo, giảm áp lực học tập cho con và ba mẹ. Từ đó không khí gia đình trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Mua một tài khoản siêu trí nhớ học đường VIP bé học được mãi mãi, xem được bài giảng của 12 lớp, học bài giảng SGK được update chương trình mới liên tục với đội ngũ hơn 200 giáo viên có chuyên môn cao sẽ giúp bé trải nghiệm học tập một cách tốt nhất.

 

 

Khi mua khóa học siêu trí nhớ học đường, bé sẽ được tặng kèm sách siêu trí nhớ học đường bản cứng, được tham gia lớp học siêu trí nhớ qua zoom bởi các thầy cô có chuyên môn siêu trí nhớ giảng dạy. 

Ngoài ra, các con còn được tham gia nhiều chương trình học được tổ chức bởi thấy Nguyễn Phùng Phong và đội ngũ của thầy: Cuộc thi 5 phút thuộc bài, Trí nhớ siêu đẳng,...có cơ hội nhận được nhiều phần quà từ ban tổ chức.

 

 

Siêu trí nhớ học đường là một phương pháp tuyệt vời giúp con tiết kiệm được thời gian học tập, có nhiều thời gian làm được nhiều điều hữu ích. Hãy đăng ký ngay một tài khoản siêu trí nhớ học đường để bé rèn luyện ngay từ lúc này, để con của chúng ta trở thành nhân tài cho đất nước, góp ích cho việc xây dựng đất nước giàu đẹp.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Maricela 29/04/2023

Its like you learn my mind! You appear to grasp a lot about this,
such as you wrote the ebook in it or something.
I feel that you can do with a few p.c. to drive the message home a little bit, but other
than that, this is fantastic blog. An excellent read.
I'll certainly be back.

My webpage; Leonora