Sách siêu trí nhớ học đường thầy Nguyễn Phùng Phong

Sách siêu trí nhớ học đường thầy Nguyễn Phùng Phong

Sách siêu trí nhớ học đường là một trong những giáo trình chủ yếu chính trong khóa học Siêu trí nhớ học đường. Đây là một khóa học nhằm nâng cao khả năng ghi nhớ của các học sinh lớp 1 đến 12. 

Khóa học nhằm tạo cho các em học sinh động lực học, hiểu bài nhanh cũng như cải thiện tình trạng về điểm số, thứ hạng trong lớp của các em.

Sách siêu trí nhớ họcđường

 

Bên trong Sách siêu trí nhớ học đường có gì?

Bộ sách siêu trí nhớ học đường 

  • Giúp các bé có khả năng tư duy nhất nhất là độ tuổi từ khoảng 6 đến 8 tuổi - khoảng thời gian mà các em cần có một phương diện học đúng để có thể làm nền móng cho sau này:
  • Không những vậy còn nâng cao tinh thần tự giác học tập khi ở nha của các em, giúp các em có thể tự sắp xếp thời gian phù hợp để học. 
  • Bên cạnh đó các vị phụ huynh còn có thể kèm cặp cho con em mình bằng cách đọc sách cho con em mình nghe. 
  • Ngoài ra, một điều quan trọng hơn là khi theo học tại khóa Siêu trí nhớ học đường, nó còn giúp cho con em ta tiết kiệm thời gian để học thuộc bài và sẽ có thời gian nhiều hơn cho việc vui chơi, giả trí với bạn bè.

Sách siêu trí nhớ họcđường

 Bên cạnh việc phải tốn kinh phí để mua một khóa học Siêu trí nhớ học đường thì bên chúng tôi luôn tạo điều kiện cho các em học sinh có thể học khóa học này một cách miễn phí, không cần trả bất cứ lệ phí nào. 

Chúng tôi đã tạo ra một bộ sách online free để các vị phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo về cuốn sách Siêu trí nhớ học đường này trước. 

Sách online free cho các bạn học sinh khắp cả nước

Không những sách Siêu trí nhớ học đường dạy các em cách nâng cao bộ não mà giáo trình bên chúng tôi còn được các chuyên gia hướng dẫn các em học các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa... theo giáo trình chuẩn của Bộ giáo dục. 

Bằng cách áp dụng sách siêu trí nhớ trong học tập. Chúng tôi luôn bám sát các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để các em có thể hiểu rõ cũng như xâu hơn về các kiến thức các em được học trên trường. 

Nhất là đối với các em lớp 9 và lớp 12 là khoảng thời gian các em phải thi chuyển cấp cũng như thi vào đại học, nên một lượng kiến thức mà các em phải nộp vào rất là lớn. 

Nên chúng tôi luôn biết cách để có thể lược bỏ các ý không cần thiết cũng như giảng dạy các em một cách chuyên xâu vào những kiến thức cần thiết cho kì thi. 

Nếu các em học bài trên lớp một cách mệt mỏi, khó tiếp thu thì chúng tôi có thể hướng dẫn các em cách học bài mới, một cách mà các em có thể tiếp thu nhẹ nhàng, dễ làm, không áp lực, không mệt mỏi.

 

Ứng dụng sách siêu trí nhớ trong học tập

 

 

Chắc chắn rằng, sau khi học Siêu trí nhớ học đường ai cũng muốn có thể có một bản in sách gốc đến nhà. Chúng tôi cũng rất mong muốn có thể tặng đến nhiều gia đình bộ sách Siêu trí nhớ học đường để có thể giúp các em học sinh có điều kiện chưa được khá giả có thể học các môn như Toán, Lí, Hóa, Sinh... một cách nhẹ nhàng nhất. 

Tuy muốn tặng các em bộ sách miễn phí nhưng ngân sách ban đầu có hạn nên chúng tôi chỉ có thể tặng cho một vài hộ gia đình may mắn nhất.

Bộ sách siêu trí nhớ học đường miễn phí

 Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng khóa học Siêu trí nhớ học đường cho các bạn thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam, để ác bạn ấy áp dụng vào trong những lúc tham gia chương trình hoặc những lúc các bạn ấy học tại trường. 

Cũng nhờ sự giới thiệu của thầy Nguyễn Phùng Phong nên đã có rất nhiều thí sinh có thể ghi nhớ được các dữ kiện từ toán học đến lịch sử học một cách rất nhẹ nhàng.

Siêu trí nhớ Việt Hoàng

Những học viên xuất sắc của thầy Nguyễn Phùng Phong

Sách Siêu trí nhớ học đường bên chúng tôi được coi như là một sách luyện trí nhớ. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách rèn luyện trí nhớ. 

Mục đích không chỉ để thành thạo những bài tập não bộ mà bạn chưa bao giờ nghĩ là mình có thể làm được, mà còn là đòn bẩy giúp tăng sự tự tin của các bạn. 

Cuốn sách sẽ nâng cao khả năng nhận diện sự vật của bộ não, giúp rèn luyện bộ não con người từ một bộ não kém phát triển thành một bộ não vàng hay có thể gọi là một bộ não của một thiên tài.

sieu tri nho hoc duong lua dao

 

 Tuy chúng tôi vẫn luôn cố gắng để có thể đưa đến các bạn học sinh một khóa học nâng cao trí não thật tuyệt vời nhưng vẫn có một số ý kiến cho rằng Siêu trí nhớ học đường là lừa đảo.

Nhưng hiện nay, đã có một số chuyên gia chứng minh được rằng chỉ cần có cách học hiệu quả thì ai cũng có thể trở thành thiên tài.

Chúng tôi áp dụng các kiểu dạy học như: lặp lại nhiều lần, vẽ sơ đồ tư duy hay chơi nối chữ... 

Chúng tôi làm vậy nhằm nâng cao khả năng nhận diện của các em giúp các em có thể nhận diện mọi thứ một cách nhanh chóng, điều đó dẫn đến sự phát triển của não bộ các em. Giúp các em học sinh có thể chinh phục được hầu hết tất cả các môn học mà trước giờ các em thấy khó hiểu với nó.

sieu tri nho hoc duong lua dao

  Để có thể có một bộ não vàng thì các em học sinh phải trải qua một cuộc hành trình chinh phục trí nhớ siêu phàm cùng với đó là luyện trí nhớ theo phương pháp khoa học. Để có thể giúp các em học sinh chinh phục được bản thân mình, chúng tôi luôn bên cạnh kề cặp các em khi các em cần. 

 

  Để có thể dạy tất cả các em học sinh một cách hiệu quả nhất, có thể kết nói các em học sinh từ Bắc vào Nam, giúp các em giao lưu văn hóa với nhau. Thầy Nguyễn Phùng Phong đã tạo ra những lớp học siêu trí nhớ và cuộc thi 5 phút thuộc bài.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Anna 12/03/2024

Hello there! Quick question that's totally off topic.
Do you know how to make your site mobile friendly?

My weblog looks weird when viewing from my iphone4. I'm trying to find a theme or plugin that might be able
to fix this issue. If you have any suggestions, please share.
Thank you!

Herre is my web-site Https://mostbetcasino.Wordpress.Com