Hướng Dẫn Học Siêu Trí Nhớ Học Đường

Hướng Dẫn Học Siêu Trí Nhớ Học Đường

Thời gian gần đây phương pháp Siêu Trí Nhớ Học Đường khá nổi tiếng và được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Đây là phương pháp học giúp trẻ em biết cách ghi nhớ vấn đề/nội dung/kiến thức một cách dễ dàng và khoa học. Vậy thực tế, hiệu quả phương pháp học này như nào? Có tốt không? Học Siêu trí nhớ học đường làm sao hiệu quả nhất? Hãy tìm hiểu các vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé!

 

hướng dẫn học siêu trí nhớ họcđường

 

Vậy Siêu trí nhớ học đường là gì?

 

 

Đây là khóa học online bằng các video đã được ghi lại sẵn ạ.con sẽ được học về kỹ thuật ghi nhớ (29 BÀI GIẢNG KỸ THUẬT GHI NHỚ) giúp cho con học nhanh nhớ lâu, có nhiều thời gian vui chơi, nghỉ ngơi hơn.

Đồng thời, Siêu trí nhớ học đường có 8000 video bải giảng song ngữ cả tiếng anh và tiếng việt & mindmap tham khảo Sách Giáo Khoa ạ, giúp cho con CHỦ ĐỘNG trong việc học, con có thể xem trước bài mới, đồng thời xem lại bài cũ nếu con chưa nhớ.

Siêu trí nhớ học đường là phương pháp học giúp trẻ có thể ghi nhớ kiến thức một cách nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả. ... Không chỉ dừng lại ở những kiến thức trong sách giáo khoa, khi áp dụng một cách thuần thục các video của thầy Phong, con có thể chỉ mất 5 đến 10 phút và ghi nhớ những kiến thức mới từ cuộc sống.

 

luyện siêu trí nhớ

 

Phương pháp học này có cả sách và bài giảng, là hình thức học online theo những video mà thầy Phong trực tiếp giảng dạy. Chỉ cần một chiếc điện thoại, máy tính bảng, hay laptop là con có thể theo học dù ở không gian nào. Không chỉ dừng lại ở những kiến thức trong sách giáo khoa, khi áp dụng một cách thuần thục các video của thầy Phong, con có thể chỉ mất 5 đến 10 phút và ghi nhớ những kiến thức mới từ cuộc sống.

Bên cạnh việc giúp con nâng cao khả năng ghi nhớ, Siêu trí nhớ còn chỉ ra những cách để con có thể nâng cao thành tích học tập trên lớp. Chắc hẳn đây là điều mà bố mẹ đều mong muốn đúng không nào?

Thời hạn dùng của Siêu trí nhớ học đường là bao lâu?

Điều tuyệt vời của chương trình đó là ở thời hạn sử dụng. Mua một lần và dùng trọn đời. Bộ kiến thức có đầy đủ từ lớp 1 đến lớp 12 và con sẽ theo lượng kiến thức đó, nắm được bản chất vấn đề và học theo hệ thống. Phần nào chưa hiểu, chưa rõ bé có thể ôn lại mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của thầy cô giáo. 

Chẳng hạn bé học lớp 7 nhưng có phần kiến thức cũ từ lớp 6 mà con không nhớ được thì hoàn toàn có thể mở lại bài giảng vào chương trình môn học và tìm theo mục, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt không chỉ dừng lại ở những bài giảng thông thường, phương pháp này còn được thầy cô lồng ghém kiến thức ghi nhớ, mẹo ghi nhớ áp dụng được cho nhiều môn học, rất bổ ích. Tùy từng đợt chương trình sẽ có khuyến mãi tặng kèm, bố mẹ có thể theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

bài giảng sách giáo khoa

 

Vậy cách học chương trình Siêu trí nhớ học đường như thế nào? Có dễ không?

Với giao diện thông minh, dễ dàng nắm bắt, thao tác chương trình rất đơn giản. Với những bé lớn, các con có thể tự mình truy cập và học theo chương trình. Còn các bé lớp 1, lớp 2 chưa sử dụng thạo thì bố mẹ có thể hướng dẫn và tìm đến phần kiến thức mà con cần truy cập. Bố mẹ nên ở bên cạnh để trợ giúp con khi có vấn đề nhé. Điều quan trọng đó là luôn theo dõi và giúp con nhanh chóng thích nghi với phương pháp này.

Hướng dẫn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 học chương trình Siêu trí nhớ học đường tại nhà để rèn luyện thành thạo các phương pháp học tập hiệu quả từ kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Nguyễn Phùng Phong.Quý phụ huynh và các con xem kỹ video dưới đây nhé

 

hướng dẫnđăng nhập siêu trí nhớ họcđường

Sau khi kích hoạt tài khoản khoá học thì chúng ta sẽ lần lượt có trong khoá học của mình.Đầu tiên các con sẽ vào phần video kỹ thuật ghi nhớ để học phần về quy trình học thông minh.Ở phần này thầy cô sẽ hướng dẫn cho các con các bước chuẩn bị bài ở nhà,việc cần làm ở trường.Những việc phải làm khi về nhà.

 

siêu trí nhớ học đường

Ở phần này thì các con sẽ được thầy Nguyễn Phùng Phong hướng dẫn chi tiết từng kỹ thuật bao gồm 11 kỹ thuật ghi nhớ và ứng dụng của từng kỹ thuật đó.Trong từng kỹ thuật thầy sẽ hướng dẫn cho các con cách thực hiện,cách để rèn luyện như thế nào để thành thạo kỹ thuật ấy.

Trong thời gian rèn luyện thì các con sẽ vào phần tham khảo để xem các bài giảng của thầy cô cũng như các bài tóm tắt kiến thức để áp dụng vào thực tế. Các con dễ dàng ôn lại toàn bộ

bài học bằng video với thời gian trung bình từ 10-15phút mỗi ngày của tất cả các môn học Toán,Lý,Hoá,Văn,Sử,Địa…Nhờ các video này giúp các con hiểu bài nhanh chóng,con có thể xem đi xem lại nhiều lần .Các con sẽ vào từng khối lớp từng môn học để xem từng bài giảng chi tiết nhé

tài khoản siêu trí nhớ học đường

 

Bên cạnh đó khi mua một tài khoản Siêu trí nhớ học đường các con sẽ được tặng thêm một quyển sách giấy để hỗ trợ con trong quá trình học Giáo trình Siêu trí nhớ học đường. Nội dung trong sách cũng chính là nội dung trong khoá học của thầy. 

Quyển sách “Siêu Trí Nhớ Học Đường” là sản phẩm bán kèm với khóa học, độc quyền của công ty Tâm Trí Lực, không được bày bán tràn lan tại các nhà sách lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Mặt khác nếu chỉ sử dụng mỗi sách mà không áp dụng các video giảng dạy thì hiệu quả đạt được không cao. Nếu có điều kiện, bạn nên mua khóa học và sách giáo khoa để con kết hợp học tập trong môi trường tốt nhất nhé.

Nếu chương trình SGK thay đổi thì các video giảng dạy (từ lớp 1 – 12) sẽ ra sao?

Tác giả chương trình là thầy Nguyễn Phùng Phong chia sẻ rằng, những kiến thức và bài giảng trong chương trình sẽ được liên tục cập nhật và thay đổi sao cho phù hợp với chương trình học tập của bé ở trường. Vì vậy nếu chương trình sách giáo khoa thay đổi thì thầy sẽ nhanh chóng điều chỉnh và làm mới theo đúng chương trình của các con. Chính bởi ưu điểm này nên những chương trình trong Siêu trí nhớ luôn mới nhất, được cập nhật sớm nhất.

Siêu Trí Nhớ Học Đường là phương pháp giáo dục tuyệt vời mang đến rất nhiều những kiến thức hữu ích cho bé, giúp con nạp được lượng kiến thức cần thiết mà vẫn tiết kiệm thời gian. Hi vọng những chia sẻ trên cung cấp những thông tin cần thiết để bố mẹ hiểu hơn về chương trình học này. Chúc quý phụ huynh nuôi dạy con khỏe mạnh và thông minh nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận